Tạo đột phá cho cửa hàng của bạn với Facebook ads ngay hôm nay

Facebook Ads (Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp trên mạng xã hội Facebook. Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng.các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Tất cả doanh nghiệp đều có thể kiếm tiền, đơn hàng từ quảng cáo trên Facebook, bất kể sản phẩm bạn kinh doanh online, bán lẻ..
NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍfacebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
facebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
facebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
facebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
facebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
facebook có khả năng nhắm mục tiêu chi tiết một cách chuẩn xác nhất về hành vi , sở thích , nhân khẩu học , độ tuổi , giới tính , vị trí và thói quen của người tiêu dùng giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mà bạn đang hướng đến nhờ đó mà chúng ta có thể tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng tiềm năng
NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍReels facebook là là tính năng cho phép người dùng tạo ra các video ngắn từ 15 đến 60 giây từ điện thoại di động đăng tải lên nền tảng mạng xã hội facebook .tính năngnăng facebook Reels ra mắt được rất nhiều người yêu thích
story facebook là 1 tính năng trên nền tảng fb cho phép người dùng tạo nội dung câu chuyện thú vị bằng hình ảnh và video nội dung story tồn tại trong vòng 24h ngoại trừ quảng cáo
News Feed là nội dung, nằm trong cột chính giữa trung tâm của trang chủ Facebook, là một danh sách cập nhật liên tục, những tin tức từ Bạn bè và các Trang bạn đang follow Facebook. News feed bao gồm có status, hình ảnh, video, liên kết, hoạt động ứng dụng và like
Vị trí quảng cáo video trong luồng giúp bạn phân phối quảng cáo giữa video dài 5-15 giây cho những người xem video trên Facebook và Audience Network. Nếu cần truyền tải thông điệp dài hơn hoặc phức tạp hơn cùng với âm thanh, thì bạn có thể cân nhắc sử dụng video trong luồng. quảng cáo chỉ xuất hiện ở những nhà phát hành và người sáng tạo uy tín đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của fb
Là định dạng quảng cáo nhiều hình ảnh có tính năng chuyển ảnh xoay vòng quảng cáo xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau như news feed , wacht , hoặc dưới video
Quảng cáo xuất hiện ở cột bên phải trên Facebook. Quảng cáo ở cột bên phải chỉ hiển thị với những người lướt xem Facebook trên máy tính.
NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍĐây là loại quảng cáo phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người trong một khu vực cụ thể, so với quảng cáo truyền hình thì loại hình này có giá thành rẻ hơn và đầu tư vào nội dung cũng đơn giản hơn.
Để có chiến dịch thành công thì nhà quảng cáo cần làm bài bản, nhất là công đoạn xây dựng Media.
Nghiên cứu thị trường, đối tượng và hành vi khách hàng.
Lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, video bài bản
Chạy A/B test để chốt phương án content, chọn lựa đúng hình ảnh, video chất lượng.
Chiến dịch quảng cáo thực tế, báo cáo KPI cụ thể.
Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt like cho trang Fanpage, tăng sự kết nối và tương tác với khách hàng của mình thông qua các lượt Like, bình luận và chia sẻ bài viết.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người tương tác với doanh nghiệp của bạn, là kênh duy trì mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Nhược điểm: Đôi khi quảng cáo có quá nhiều lượt like nhưng lại không bán hàng được, bởi vì chưa cài đặt đúng và chưa hiểu rõ quảng cáo tương tác.
Dịch vụ quảng cáo tương tác Facebook:
– Nghiên cứu sản phẩm, đánh giá sản phẩm và nền tảng Facebook.
– Từ sản phẩm đội ngũ VIRALMARKETING sẽ lên hình ảnh khách hàng, nhóm khách hàng tương tác cao. VIRALMARKETING hỗ trợ lên kế hoạch nội dung và content cho dự án. Chạy quảng cáo tương tác thử nghiệm A/B và chạy chính thức.
– Thực hiện chiến dịch và chọn mẫu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của bạn để vừa tương tác vừa bán hàng. Điều chỉnh và tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia tại VIRALMARKETING
Quảng cáo tin nhắn Facebook giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger. Bạn và khách hàng liên hệ trực tiếp với nhau và đội ngũ sale của bạn sẽ là người chốt sale trực tiếp.
Ưu điểm: Giá thành quảng cáo có thể cao, tuy nhiên giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng, những người có thể đã quan tâm sản phẩm và nhắn tin muốn mua hàng.
Nhược điểm: So với các loại hình khác thì quảng cáo tin nhắn (Messenger) trên Facebook đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm mới hiệu quả hơn, vì loại này chi phí quảng cáo sẽ cao hơn.
Dịch vụ quảng cáo tin nhắn (Messenger):
– Chọn lựa tài khoản quảng cáo và sử dụng tài khoản quảng cáo để lên chiến dịch hiệu quả.Thực hiện chiến lược content, loại content phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau.
– Kết hợp với những kỹ thuật kết hợp đa dạng chiến dịch tin nhắn và những chiến dịch khác để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch. Đo lường và tối ưu chiến dịch tin nhắn để tránh tình trạng bão hòa đối tượng.
Ưu điểm: Phù hợp với những cửa hàng có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Nhược điểm: Khó xây dựng và cài đặt, cần phải người có kinh nghiệm, những chính sách mới của kể từ bản cập nhật IOS 14 làm giảm hiệu suất của phương pháp này.
Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook:
– Quảng cáo chuyển đổi (Conversion Ads) đòi hỏi bạn phải xây dựng được 1 hệ thống tự động nhờ vào website.
– Xây dựng và tối ưu lại website theo chuẩn ngành của bạn. Gắn các mã theo dõi chuẩn (công việc quan trọng nếu làm quảng cáo hiển thị động). Tối ưu chiến dịch chuyển đổi.
Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại quảng cáo mà khách hàng sẵn sàng để lại thông tin như là số điện thoại, email, và các thông tin khác.
Ưu điểm: Bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng khi có số điện thoại, là nền tảng mà hiện tại Facebook chiếm ưu thế hơn so với các mạng quảng cáo khác.
Nhược điểm: Chi phí quảng cáo, đôi khi bạn dễ dàng bị đối thủ spam điền thông tin ảo, tuy nhiên sẽ có những cách khắc phục.
Dịch vụ quảng cáo Khách hàng tiềm năng (Leads):
– Chiến dịch này chỉ phù hợp với một số ngành đặc biết, chứ không phải phù hợp toàn bộ ngành:
– Phân tích và tư vấn chiến lược quảng cáo khách hàng tiềm năng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Lên kế hoạch về nội dung quảng cáo cùng với cài đặt chiến dịch khách hàng tiềm năng. Lấy data và đổ dữ liệu về cho Sale, kết hợp với chiến lược Retarget Facebook
Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng phương tiện truyền thông là video hoặc quảng cáo livestream.
Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Nhược điểm: Chi phí xây dựng video cao hơn so với những loại content khác, quảng cáo livestream phải yêu cầu điều kiện về Fanpage.
Dịch vụ quảng cáo video Facebook:
Quảng cáo video trên Facebook cần phải thực hiện nhiều công việc như:
– Lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho video tùy thuộc vào sản phẩm, tiến hành xây dựng video.
– Tối ưu quảng cáo Video Facebook cùng với những chiến dịch khác để tạo ra hiệu ứng lan truyền video.
Với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo fb và kinh doanh online Viralmarketing giúp bạn quảng lý chiến dịch hiệu quả target chuẩn đối tượng tiết kiệm thời gian và chi
Viralmarketing chuyên chạy quảng cáo cho các cửa hàng lớn nhỏ lên kế hoạch marketing toàn diện thu hút hàng nghìn khách hàng trong khu vực
Với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo cho các cửa hàng online Viralmarketing giúp bạn tìm đúng đối tượng và thị trường gia tăng tỷ lệ chuyển đôi thành đơn hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo cho các cửa hàng online Viralmarketing giúp bạn tìm đúng đối tượng và thị trường gia tăng tỷ lệ chuyển đôi thành đơn hàng
1. Hỗ trợ lập và tối ưu fanpage cho những khách hàng chưa có Fanpage
2. Chạy quảng cáo theo mục tiêu sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng
3. Liện cập nhật và tối ưu hiệu quả quảng cáo
4. Tăng giảm và điều chỉnh ngân sách theo nhu cầu của khách hàng
5. Tư vấn góp ý chiến lược marketing để khách hàng có thể tối ưu hiệu suất quảng cáo và hiệu quả kinh doanh
6. Báo kết quả chi tiết và minh bạch
Viralmarketing tiếp nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm / dịch vụ tình trạng của cửa hàng tư vấn cho khách hàng các nền tảng quảng cáo trên thị trường điểm mạnh điểm yếu và đề xuất các phương thức quảng cáo phù phù hợp với khách hàng
Fanpage rất quan trọng trong việc tạo tệp chạy quảng cáo facebook ads để tối ưu quảng cáo. Vì vậy, Viralmarketing sẽ phân tích các yếu tố sau của Fanpage:
Page bao nhiêu like? là like thật hay like ảo
Tỷ lệ reach/like page là bao nhiêu
Tỷ lệ chuyển đổi là bao nhiêu?
Các chủ đề nội dung của fanpage có đúng insight khách hàng mua sản phẩm hay không
Đưa ra các đề xuất thấy đổi để tối ưu fanpage
Nghiên cứu sản phẩm và thị trường là việc làm rất quan trọng trong việc kinh doanh , Viralmarketing không những quảng cáo mà còn phải hiểu sản phẩm và thị trường , sản phẩm của bạn đang bán là gì , bán cho ai và bán như thế nào từ đó Viralmarketing tìm ra được khách hàng mục tiêu để chạy quảng cáo hiệu quả
Để kinh doanh thành công bạn cần có sản phẩm tốt để cạnh tranh với đối thủ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ( mẫu mã , giá , công dụng , chất liệu , quy trình bán hàng , trãi nghiệm khách hàng …vvvv
mỗi ngành nghề sẽ phù hợp với những loại chiến dịch khác nhau Viralmarketing sẽ tư vấn cho bạn về chức năng của từng loại chiến dịch và đề xuất cho bạn các chiến dịch phù hợp với ngành nghê mà bạn đang kinh doanh
mỗi ngành nghề sẽ có nhiều đối tượng khác nhau với nhiều năng kinh nghiệm Viralmarketign sẽ giúp bạn target chuẩn đối tượng phù hợp với sản phẩm của bạn về độ tuổi , hành vi , sở thích , nhân khẩu học …. sau đó thiết lập ngân sách và tối ưu ngân sách theo yêu cầu của khách hàng
Viralmarketing tư vấn hỗ trợ bạn viết conten hiệu quả thu hút khách hàng
Viralmarketing tư vấn cho bạn hình ảnh / video quảng cáo hiệu quả
Sau khi thiết lập quảng cáo Viralmarketing sẽ kiểm tra chiến dịch hàng ngày nhằm đo lường các chỉ số như ( lượt click , lượt like , bình luận , tin nhắn ….vv )
đối với các sản phẩm khó chưa tìm ra đối tượng hoặc chưa tìm ra conten / hình ảnh phù hợp Viralmarketing sẽ chạy thử nghiệm A/B giúp bạn tìm đối tượng và conten / hình ảnh phù hợp nhằm tối ưu chiến dịch quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất
Viralmarketing sẽ gửi báo cáo kết quả chiến dịch hàng tuấn về các chỉ số quảng cáo như : tỷ lệ lượt tiếp cận , chi phí trên mỗi 1 nghìn lượt tiếp cận , tần suất , lượt tương tác với quảng cáo …vv và đưa ra các đề xuất thây đổi để tối ưu hiệu quả quảng cáo
TƯ VẤN KẾ HOẠCH MARKETING
TẠO FANPAGE
TỐI ƯU FANPAGE
CONTENT CƠ BẢN
TỐI ƯU QUẢNG CÁO
TEST A/B
TARGET CHUẢN NGÀNH HÀNG
TƯ VẤN KẾ HOẠCH MARKETING
TẠO FANPAGE
TỐI ƯU FANPAGE
CONTENT CƠ BẢN
TỐI ƯU QUẢNG CÁO
TEST A/B
TARGET CHUẢN NGÀNH HÀNG
TƯ VẤN KẾ HOẠCH MARKETING
TẠO FANPAGE
TỐI ƯU FANPAGE
CONTENT CƠ BẢN
TỐI ƯU QUẢNG CÁO
TEST A/B
TARGET CHUẢN NGÀNH HÀNG
Lưu ý : phí trên chưa bao gồm 5% thuế facebook